Mô tả công việc

Tóm tắt công việc:
• Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
• Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
• Thiết lập KPI, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
• Quản lý tiền lương, BHXH, thuế TNCN….
• Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
• Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
• Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
• Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động
• Và một số công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự;
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính. Và ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan;
• Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học, nghệ thuật đối nhân xử thế;
• Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.
• Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
• Kỹ năng lập kế hoạch.
• Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác. Sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc: Số 38D/24 Đường Dân Lập, P. Dư Hàng Kênh, Q. Lê Chân, Hải Phòng
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (nghỉ trưa 90 phút)
Thông tin liên hệ:
• Người nhận CV: Ms. Đỗ Thu Hà
• Địa chỉ công ty: Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus, số 38D/ 24 Đại học Dân lập Hải Phòng, Lê Chân, Hải Phòng.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: tổng thu nhập từ 15,000,000 – 20,000,000 (tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm và khối lượng công việc có thể đảm nhiệm)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
• Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Thưởng KPI, thưởng nóng, nghỉ Tết lễ, teambuilding, du lịch cùng công ty …)
• Được tham gia các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần : Sinh nhật cá nhân, các sự kiện vinh danh hàng tháng, thăm hỏi hiếu hỉ…
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Được cung cấp các thiết bị phục vụ cho công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus
Số 38D/24 đường Dân lập Hải Phòng - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - Hải Phòng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2021

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Trị Nhân Sự, Hành Chính, Luật Lao Động, Tuyển Dụng Nhân Sự, Đào Tạo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus
Nộp đơn